बुधवार, 28 ऑक्टोबर 2026

आत्ताच सबस्क्राइब करा
प्राइम अलर्ट
सर्व थेट अपडेट

अँटिबायोटिक्स घेतल्यावर पोटाचे त्रास का होतात? जुलाब, बद्धकोष्ठतेकडे दुर्लक्ष नको

अँटिबायोटिक्स घेतल्यावर पोटाचे त्रास का होतात? जुलाब, बद्धकोष्ठतेकडे दुर्लक्ष नको छायाचित्रे सत्यापित केलेली नाहीत
तब्येत PT24 टीम

डॉक्टरांच्या सल्ल्याशिवाय घेतलेल्या अँटिबायोटिक्समुळे आतड्यांतील चांगल्या बॅक्टेरियांचे संतुलन बिघडू शकते, असे या माहितीत सांगितले आहे.

आजची धावपळीची जीवनशैली, कामाचा वाढता ताण, आहारातील बदल, मानसिक तणाव आणि जंक फूडचे अतिसेवन, या सगळ्याचा परिणाम शरीरावर लगेच दिसतो, असे या माहितीत म्हटले आहे. खोकला, सर्दी किंवा एखादा संसर्ग झाला की अनेकदा लगेच मेडिकलमधून गोळ्या आणून घेतल्या जातात, असेही त्यात नमूद आहे.

पण वारंवार मेडिकलमधल्या गोळ्या-औषधे घेतली तर शरीराला हानी पोहोचण्याची शक्यता असते. डॉक्टरांच्या सल्ल्याशिवाय घेतलेल्या अँटिबायोटिक्स गोळ्यांचा थेट पचनक्रियेवर परिणाम होतो, असे यात सांगितले आहे. म्हणूनच अँटिबायोटिक्स घेताना डॉक्टरांचा सल्ला घेणे फार आवश्यक आहे, असे म्हटले आहे.

गट हेल्थवर परिणाम झाल्यानंतर औषधांचा प्रभाव वाढला, तर गंभीर आजारांची लागण होऊ शकते. अँटिबायोटिक्स गोळ्या फक्त बॅक्टेरियापुरत्या मर्यादित राहत नाहीत, तर शरीरातील प्रत्येक अवयवावर त्यांचा परिणाम होतो, असे या माहितीत सांगितले आहे.

आता पचनक्रिया का बदलते ते पाहू. अँटिबायोटिक्स गोळ्या घेतल्यानंतर शरीरावर तात्पुरता परिणाम दिसतो आणि पुन्हा तब्येत बिघडण्याची शक्यता असते. या गोळ्या आतड्यांमध्ये असलेल्या चांगल्या बॅक्टेरियांचे संतुलन बिघडवतात. पचनसंस्था बिघडू लागली की खाल्लेले अन्न पचताना हळूहळू अनेक अडचणी येऊ शकतात. हा धोका वाढत असताना दुर्लक्ष केले तर ते शरीरासाठी धोक्याचे ठरू शकते. त्यामुळे वारंवार अँटिबायोटिक्सच्या गोळ्या खाऊ नयेत, असे यात म्हटले आहे.

आतड्यांतील सूक्ष्मजीव जेव्हा अँटिबायोटिक्सवर प्रतिक्रिया देतात, तेव्हा उपचारादरम्यान पचनाशी संबंधित त्रास उद्भवतात आणि तब्येत बिघडते. त्यामुळे कोणतीही गोळी घेताना शरीराला हानी होणार नाही याची खात्री करूनच ती घ्यावी, असेही यात नमूद आहे.

पहिला बदल म्हणून जुलाबाचा उल्लेख केला आहे. अँटिबायोटिक घेतल्यावर शौचाला जाण्याच्या सवयींमध्ये अचानक बदल होण्याची शक्यता असते. अँटिबायोटिक्समुळे आतड्यांच्या कामावर वाईट परिणाम होतो आणि मायक्रोबियल ग्रुपचे संतुलन बिघडते. त्यामुळे सतत जुलाब होऊन तब्येत बिघडू शकते. अन्नाचे पचन आणि फर्मेंटेशनच्या प्रक्रियेत आतड्यांतील बॅक्टेरिया महत्त्वाची भूमिका बजावतात. म्हणून अँटिबायोटिक्स घेतल्यानंतर काही जणांना लगेच पोट फुगणे किंवा गॅस होण्याचा त्रास होऊ शकतो, असे सांगितले आहे.

दुसरा बदल शौचाच्या सवयींमध्ये दिसतो. अँटिबायोटिक्स पचनाशी संबंधित मायक्रोबियल प्रक्रियेवर परिणाम करतात. आतड्यांच्या हालचालींवर परिणाम झाल्याने वारंवार शौचाला जावे लागते किंवा बद्धकोष्ठता जाणवू लागते. मायक्रोबायोममधील बदलाचा परिणाम फर्मेंटेशन आणि मायक्रोबियल चयापचय प्रक्रियेवरही होतो, त्यामुळे पोटात कळा येतात किंवा पोटात अस्वस्थ वाटू लागते, असे या माहितीत म्हटले आहे.

डॉक्टरांच्या सल्ल्याने घेतलेला अँटिबायोटिकचा कोर्स पूर्ण झाल्यानंतरही पोटाचे त्रास जाणवत असतील, तर दुर्लक्ष न करता डॉक्टरांचा योग्य सल्ला घ्यावा, असेही त्यात सांगितले आहे.

टीप: ही माहिती केवळ सामान्य माहितीसाठी आहे आणि यात कोणत्याही प्रकारच्या उपचाराचा दावा केलेला नाही. कोणताही उपाय करण्यापूर्वी आपल्या डॉक्टरांचा सल्ला घ्यावा.

#नागपूर#सेहत#PT24#Health#Nagpur

ही भेट आम्ही मोजू का? कोणत्या बातम्या कशावर वाचल्या जातात हे पाहण्यासाठी PT24 Google Analytics वापरते. तुम्ही हो म्हणेपर्यंत ते बंद आहे, तुम्ही ठरवत असताना काहीही मोजले जात नाही, आणि तुम्ही 'तुम्ही' वर कधीही मन बदलू शकता. आम्ही काय घेऊ